A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THƯ CẢM ƠN CỦA NGƯỜI BỆNH GỬI ĐẾN TẬP THỂ KHOA NỘI TỔNG HỢP - NHI - NGŨ QUAN, BGĐ BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN LAI CHÂU

Trong những năm qua, Cấp ủy, Ban giám đốc luôn chỉ đạo sát sao đến đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện luôn xác định lấy bệnh nhân làm trung tâm phục vụ, đồng thời thường xuyên kiểm tra, giám sát để kịp thời chấn chỉnh những sai sót, khắc phục tồn tại trong quá trình khám chữa bệnh và biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có tinh thần thái độ phục vụ tốt.

Cụ thể đối với nhân viên y tế, bệnh viện tổ chức các lớp tập huấn giao tiếp ứng xử cho toàn bộ cán bộ, viên chức. Phát động các phong trào thi đua, tổ chức hội thi giao tiếp ứng xử hằng năm nhằm tuyên truyền đạo đức nghề nghiệp, tinh thần, thái độ phục vụ của y bác sĩ, nêu gương người tốt, việc tốt, tìm ra những hạn chế khuyết điểm để khắc phục với phương châm giảm phiền hà, giảm bức xúc, hướng tới sự hài lòng người bệnh. Thực hiện ký cam kết quyết tâm thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Nhờ thực hiện tốt đổi mới phong cách thái độ phục vụ, trong nhiều năm qua, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lai Châu về kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú, ngoại trú hằng năm đều đạt trên 90% bệnh nhân, người nhà bệnh nhân hài lòng với chất lượng dịch vụ và thái độ của cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
TIN TỨC SỰ KIỆN